Tổng hợp truyện ngắn cực hại não - Cryptic (Phần 24)

Tổng hợp truyện ngắn cực hại não - Cryptic (Phần 24)

Phần 24 sẽ nói nhiều về những vụ án hóc búa nhưng cũng không kém phần kinh dị.
Xem thêm các phần trước tại đây.

1/ Hoàn cảnh

Hoàn cảnh đã thúc đẩy tôi và thằng bạn lái xe vào sâu trong một khu rừng hoang vu.
Tôi đi lấy củi. Đứa bạn thì trông xe.
Khi thấy đã đủ, tôi lấy điện thoại gọi và bảo nó lại đây, chỉ thấy nó trả lời "Tao ổn" xong tắt máy, giọng nói của nó hơi khàn và nghe khá gần, có lẽ cậu ta đang ở gần đây.
Mà sao tôi cứ thấy không an tâm.






Suy luận: 2 đứa này đã giết 1 người khác, chúng chở xác người này vào rừng phi tang. Đứa bạn thì ở lại trông xe cùng cái xác. Nhân vật tôi thì đi lấy củi để nhóm lửa đốt xác. Sau khi lấy đủ, "tôi" gọi cho bạn bảo nó đem cái xác tới đây đốt. Nhưng khi gọi điện thì nghe thấy giọng hơi khàn và khá gần => Thực tế thì nạn nhân bị 2 người này giết chưa chết, trong lúc tôi đi lấy củi thì nạn nhân bật dậy và giết đứa bạn, sau đó lấy điện thoại, đồng thời đi tìm "tôi". Lúc tôi gọi điện thì người trả lời chính là nạn nhân đang ở gần đó, do vậy giọng nói "tôi" nghe được mới khác lúc bình thường.

2/ Mưa và mái tôn 

Tôi rất thích mưa, đúng hơn là ngồi trong căn phòng với những bức tường xung quanh được ghép bằng những mẩu tôn, nghe tiếng từng hạt mưa dội vào, rất kích thích.
Sau dần, tôi bỗng bị nghiện cái âm thanh đó, bạn biết đấy, có la hét cũng rất khó nghe, và đôi khi là che dấu một thứ gì đó xuyên vào..., một thứ gì đó?





Đáp án:  "Tôi" là một tên bệnh hoạn, hắn giết người bằng cách lấy dao từ từ đâm vào cơ thể nạn nhân, tiếng mưa dội vào căn nhà làm bằng mái tôn sẽ lấn át tiếng la hét của nạn nhân. Hắn thích những âm thanh la hét và tiếng lộp độp như vậy.

3/ Những hột mụn

Tôi sinh ra đã mang trên người những hột mụn đáng ghét. Nhiều lần tôi đã thử ngắt chúng ra nhưng đều ko được. Hôm nay tôi quyết định dùng dao để thử. Tuy hơi đau nhưng 5 mụn đầu đã bị tôi loại bỏ dễ dàng. Haha. Số còn lại chắc phải nhờ ai đó giúp thôi.






Đáp án: nó nghĩ những ngón tay là hột mụn. 5 ngón đầu dùng tay kia cắt nên dễ, 5 ngón còn lại vì tay kia cụt ngón rồi nên ko thể cầm dao cắt được.

4/ Tử đạo

Cô ấy đã thoát ra được căn phòng ám ảnh đó.
Khi chạy ra khỏi cửa, cô nghe tiếng rên dữ tợn từ phòng bên cạnh, khi cô nhìn vào khe hở cửa phòng thì thấy một người phụ nữ ngồi trong. Cô hoảng sợ bỏ chạy một mạch ra khỏi chỗ tra tấn quái ác đó...
3 năm sau cô và một người bạn của cô quyết định quay lại nơi đó để trả thù.
Mở cánh cửa, trước mặt cô là một người phụ nữ da bọc xương, bị khâu miệng, và trần truồng,.. Nhìn rất kinh hãi.
Bà ta nhảy vồ đến cô ấy như muốn giết chết cô, người bạn của cô dùng dao đâm liên tục vào bà ta nhưng không tác dụng.
Cô ấy hoảng sợ cố chạy thật nhanh thì đụng phãi một đám người áo đen.
Lại một lần nữa bị bắt vào chỗ cũ. Bọn chúng bắt đầu hành hạ cô như lúc trước nhưng có phần tàn bạo hơn.
Đánh đập, róc thịt, rút gân ...
Ngày qua ngày chúng hành hạ cô suốt 2 năm trời thì đã đến lúc chúng cho cô vào ải cuối cùng, đó là Lột Da.
Suốt bao lần nằm giữa ranh giới sinh tử nhưng điều kì lạ là cô ấy vẫn chưa chết..
Và rồi bọn chúng mở một cuộc hội thảo nói về thí nghiệm của chúng bây lâu nay. Người quả phụ đứng đầu nhóm đã đến bên cô ấy và hỏi : "cô có thấy gì không ?" cô ấy thì thầm vào tai quả phụ đó mấy câu...
Sau một lát bỗng có tiếng người phụ tá từ ngoài cửa gọi vào, quả phụ trả lời : "đợi tí" - giọng hằn học.
Ngẫm nghĩ 1 lúc, người phụ tá đột nhiên hỏi : "Bà tin có thiên đàng không"
Quả phụ liền trả lời : "Cứ tiếp tục nghi ngờ đi" rồi dùng súng bắn vào đầu mình.








Đáp án:  Khi chạy ra khỏi cửa cô nghe tiếng rên là của người đàn bà bị khâu miệng, da bọc xương đó. Khi ấy bà ta đã bị khâu miệng nên không nói được, cầu cứu cô gái để được thoát ra khỏi chỗ ấy nhưng cô gái hoảng sợ bỏ chạy. 3 năm sau khi cô gái quay lại thì bà ta muốn giết cô ấy để trà thù vì đã không cứu bà ta ra cùng.
Lúc người phụ nữ hỏi "cô có thấy gì không" là ý hỏi có thấy thiên đàng không, có sự sống sau cái chết không,.. Vì đó là mục đích thì nghiệm của mụ ta.
Còn những gì cô gái nói với mụ ta chính là những trải nghiệm sau khi bao lần nằm giữa ranh giới sống chết.
Người phụ tá hỏi " tin có thiên đàng không", người phụ nữ trả lời" cứ tiếp tục nghi ngờ đi " câu này dành cho người sống, còn mụ chết đi một là không muốn truyền lại những kiến thức nghe được từ cô gái cho họ. Hai là muốn thực sự trải nghiệm cái chết, tìm lấy thiên đàng.

5/ Tôi là người quét dọn

Công việc của tôi là quét dọn, nghe có vẻ không được tốt cho lắm, nhưng tôi vui với công việc của mình. Tôi quét dọn những rác rưởi mà lũ người khốn nạn kia gây ra, tôi đóng góp cho xã hội thêm tốt đẹp hơn. Không ai biết việc tôi làm, nhưng tôi vẫn cống hiến hêt mình dù không hề được trả ơn. Khu phố tôi ngập ngụa rác, vậy tại sao khi tôi đốt chúng các người lại muốn giết tôi?






Đáp án: Khu phố ngập ngụa rác, rác ở đây chính là con người, là những tên rác rưởi, đại loại như trộm cắp, chích hút gì đó, nhân vật tôi coi họ là rác nên đã giết rồi đem đốt xác. Thế nên luật pháp đã muốn tử hình nhân vật tôi.

6/ Người đầu bếp

Khuya, hôm nay tôi say quá, loạng choạng về nhà. Vợ tôi có lẽ đã đợi cơm tối, thật tệ vì bảo cô ấy 5g tôi sẽ về.
Cửa không khóa, tôi mở cửa vào thẳng. Nhà tối om, “Vợ ơi!” – gọi mãi không trả lời. Thấy bất thường, tôi bật đèn và quan sát. Mọi thứ có vẽ vẫn ổn.
Khóa cửa và tiến về phòng ngủ. “A- cô ấy kia rồi”- ngủ mất rồi.
Mệt nhoài, tôi chẳng kịp thay đồ, bay lên giường ôm cô ấy ngủ thật sâu.
Sáng dậy, vợ tôi vẫn còn ngủ, quay lưng về phía tôi. Bỗng tôi ngửi thấy có mùi đồ ăn thơm phức. Chắc cô ấy đã làm đồ ăn xong rồi ngủ nướng tiếp đây mà.
Đói quá, để cô ấy ngủ tí nữa vậy.
Con tôi hôm nay không khóc, có lẽ vợ tôi mới cho nó bú xong.
Món thịt nướng hôm nay ngon lạ, nó béo ngậy và thơm mùi sữa. Món luộc thì có dai hơn.
Hết bữa, tôi lại tủ lạnh lấy nước.
Có miếng giấy dán ở cánh cửa, “Buổi sáng ngon miệng” tôi mỉm cười, vợ khéo bày trò..
*Mở cửa tủ* - “aaaaaaaaaaaaaaaaaaa !” 








Suy luận:
Ông chồng nhậu về thấy cửa mở, nhà tối om, gọi ko kêu, ông ta cũng thấy bất thường --> Trước đó đã có ai đó vào nhà.
Vợ quay lưng về phía tôi + quấn mềm cứng ngắt --> Kẻ đột nhập đã giết vợ rồi lấy mền (chăn) quấn để che mắt.
Có mùi đồ ăn thơm phức, món thịt béo ngậy và thơm mùi sữa --> Vợ chết thì ai nấu ???.
Ông ta cũng không thấy con khóc như thường lệ --> Món thịt chính là thịt đưá con.
Có miếng giấy ở cửa tủ và khi mở tủ thì la lên --> Xác thằng con và vài bộ phận của vợ nằm ở trong.
Tóm lại lúc trước 5g một thằng nào đó giả ông ta, theo tiêu đề truyện thì có thể nó làm nghề đầu bếp, nó gọi cửa vào nhà nhưng vợ lại tưởng chồng nên mở cửa. Thằng đó đã giết 2 mẹ con. Đồng thời buổi sáng nấu cho nhân vật tôi ăn bằng thịt của 2 người, món thơm mùi sữa là thịt con còn món dai là thịt vợ. Kết luận hung thủ là một tên rất thù hận nhân vật tôi.

7/ Sát nhân biến thái

Cuộc sống của tôi chưa từng tệ như thế kể từ khi tên biến thái đó đến và mang đi tất cả, hắn giết bố mẹ tôi một cách kinh tởm.
Chỉ có những kẻ cuồng sát mới có hành động thế này, hắn cắt cổ họ, rồi bỏ thi thể họ vào chảo nước nóng hừng hực, chưa thỏa thuê, hắn đặt xác họ vào đống than đang rực đỏ, tôi đã phải chứng kiến những cảnh tượng đó từ khi còn rất nhỏ đến bây giờ.
Khi đã lớn, những ký ức đáng sợ đó vẫn hiện lên trong đầu tôi mỗi ngày, tôi chỉ mong một ngày nào đó tôi có thể tự mình ăn tươi nuốt sống hắn, nhưng có lẽ điều đó không bao giờ đến, hắn quá to lớn, tôi chẳng thể nào đủ sức quật ngã tên biến thái đó.
Điều làm tôi lo sợ nhất bây giờ là liệu hắn có tìm và hành hạ tôi như những gì hắn từng làm với bố mẹ tôi không, tôi sống trong lo sợ mỗi ngày.
Những ngày đèn đường sáng chói, lấp lánh trên khắp các khu phố, khi những bản nhạc sôi động khắp ngõ ngách, khi tiếng chuông nhà thờ đổ. Hắn ta sẽ lại tìm và giết tôi thôi !!








Suy luận: Tiếng chuông nhà thờ đổ => Cứ tới dịp lễ là có thể "hắn" lại tìm giết "tôi". Để ý đến phương pháp sát nhân của hung thủ như cắt cổ, bỏ vào chảo nước, quăng lên than. Hung thủ lại rất khổng lồ. Từ đó ta suy luận ra được nhân vật tôi thực chất là một con gà. Cứ đến dịp lễ là người ta lại đến mang gà đi nướng. Con gà trong câu chuyện có bố gà và mẹ gà đã từng bị làm thịt như thế.

8/ Viên đạn và phòng kín

Hôm nay phòng cảnh sát thành phố lại nhận được một vụ án vô cùng oái ăm.
1 người già bị liệt 2 chân đi lại luôn nhờ xe lăn hoặc cô hầu gái, lại bị giết bởi 1 phát đạn xuyên qua mắt trái, chiếc xe lăn và bà cụ được năm ở ngay giữa căn phòng kín. Nạn nhận được phát hiện khi cô hầu gái thấy xác bà cụ thông qua lỗ nhìn ở trên cửa. Điều kỳ lạ là căn phòng đã được đóng kín, người ta có nghĩ đến giả thiết súng được bắn thông qua lỗ nhìn nhưng nếu bắn như vậy sẽ không thể ngắm bắn và phát đạn không thể đi chuẩn xác từ khoảng cách xa như vậy, phải nói tên sát thủ là một tay súng rất cừ khôi.







Suy luận: Hiện trường được sắp đặt như sau, ban đầu bà cụ ở trong phòng 1 mình, trước đó căn phòng đã được bà cụ khóa kín. Sau đó hung thủ xuất hiện trước cửa phòng gọi bà lão mở cửa, có thể lấy cớ như nhân viên dọn phòng hay thu tiền gì đó, bà lão đẩy xe lăn tới, theo thói quen sẽ nhìn qua lỗ nhỏ ở trên cửa để xem người tới là ai, đồng thời lúc đó hung thủ cũng kề súng qua cái lỗ và bắn, đạn đi xuyên qua mắt trái bà lão, đồng thời do quán tính, lại vì lực đẩy cực mạnh từ viên đạn sẽ khiến xe lăn tự lăn tới khu vực chính giữa căn phòng. Kết luận hung thủ là một người lạ và khó có thể là cô hầu gái được, vì nếu là giọng người quen thì rất khó có khẳ năng bà lão sẽ nhìn qua lỗ nhỏ trên cánh cửa.

9/ From me to you

Thằng bạn tôi đang tham gia một cuộc thi viết truyện và nó đã vào vòng trong rồi. Hôm nay nó rủ tôi về nhà giúp nó tìm ý tưởng viết bài dự thi cho vòng này. Về đến nhà nó, chúng tôi lao ngay vào phòng nó chém gió tìm ý tưởng viết truyện. Sau một lúc mặt ngu nhìn nhau thì chúng tôi chỉ biết mở laptop tìm ý tưởng để tham khảo từ sư huynh google.  Nó dọn quyển từ điển và cái kính lúp trên bàn rồi đặt lap lên, nó ở một mình nên bề bộn lắm. Sau khi mở lap nó kiểm tra mail trước tiên, có một mail lạ gửi cho nó, cả tôi và nó đều chả hiểu mail này của ai muốn nói gì cả.... Nội dung là
" I'll hang your legs
d I `d !
UOM I "
Ngồi từ chiều đến tối chúng tôi vẫn không hiểu ý nghĩa của cái mail, tôi mệt mỏi lết về. Khi tôi ngoảnh lại chào tạm biệt nó cũng chính là lần cuối tôi thấy nó, từ khi đó nó đã biến mất.








Đáp án:
+ Giải mã mail:
"I'll hang your legs" => treo chân lên => treo ngược đầu xuống => ám chỉ việc quay ngược
=> Khi quay ngược, ta đọc được 2 dòng kế tiếp, ta có
"d I `d" là R.I.P
"UOM I" là I WON
=> Nội dung mail là
"Ta sẽ treo ngược mi
R I P !
I WON
 "
+ Sáng hôm sau thằng tôi không gặp vì đêm đó thằng bạn đã bị xử rồi thủ tiêu xác.  Lí do là vì người gửi mail sợ thua đối thủ trong cuộc thi viết truyện nên tiễn luôn thằng bạn.

10/ Đặc vụ FBI và những xác chết không đầu 

Tôi là một đặc vụ FBI , làm việc đã trên 10 năm nay, được rất nhiều bằng khen từ các cấp độ trong đó có cả bằng khen từ Tổng thống, mới đây tôi đã được vinh danh khi giải mã thành công một vụ án liên quan đến các bộ nhiễm sắc thể của Chó , Gà , Thỏ và tìm ra được hung thủ gây án .
Một vụ án rất phức tạp , nhưng có vẻ chưa nhằm nhò gì với vụ án tôi đang gặp phải hiện nay. Một vụ án giết người rất man rợ , hung thủ có sở thích chặt tay ,chặt chân và đầu của nạn nhân ,sau đó dùng chính máu của nạn nhân viết lên tường một đoạn mã được kí hiệu bằng số .
Điều đặc biệt các nạn nhân đều là hàng xóm của tôi , có vẻ như tên sát thủ máu lạnh này đang đùa giỡn với viên đặc vụ giàu kinh nghiệm này chăng.
Tuần trước nạn nhân là Ông John, hàng xóm ngay sát nhà tôi , thật đau lòng khi chứng kiến cảnh ông nằm dưới nền nhà bê bết máu và không còn đầu của mình. Trên bức tường trắng còn in rõ đoạn mật mã được ghi bằng máu : “ 16520518 ” .
Lần này nạn nhân là Ông Peter , hàng xóm mới chuyển đến cách đây một tháng, tương tự như John , Peter cũng bị giết một cách không thể tưởng tượng được, Trên tường cũng là một đoạn mật mã bằng máu của Peter ghi : “ 213625 ” .
Khi chưa giải mã được , văn phòng đặc vụ của tôi quyết định lắp đặt camera khắp khu vực nơi tôi sinh sống, để mong phát hiện được từng đường đi nước bước của hung thủ ,
Kì lạ thay hôm nay vẫn có nạn nhân chết , nạn nhân là Alex , anh bạn hàng xóm vẫn hay qua nhà tôi uống rượu hàn huyên tâm sự , Quan sát Camera lắp đặt tại nhà Alex , dường như hệ thống Camera đã bị hung thủ vô hiệu hóa một cách rất chuyên nghiệp, vậy là chúng tôi lại thất bại trong việc vây bắt hung thủ.
Nhìn kìa trên tường nhà Alex lại xuất hiện một đoạn mật mã như những vụ án trước : “ 47316 ” .
Quá nổi điên với cách mà hung thủ ra tay với nạn nhân, Chúng tôi quyết định lắp đặt hệ thống laser tối tân nhất của văn phòng an ninh quốc gia gửi về, mục đích là không cần bắt sống mà tiêu diệt luôn hung thủ.
Hệ thống laser được lắp đặt trước nhà với độ nhạy rất cao, chỉ cần hung thủ bước qua vùng chiếu sáng lập tức hắn sẽ biến thành cây củi nhưng là tro của cây củi .
Một ngày làm việc quá mệt mỏi , tôi trở về nhà từ văn phòng với bao ý nghĩ trong đầu, về hàng xóm của tôi.
Tôi bắt gặp ông Smith đang cho con chó Cưng của mình ăn, ông là hàng xóm đối diện nhà tôi, thực sự là tôi rất ghét con chó đó vì tiếng kêu của nó ban đêm làm mọi người tỉnh giấc , Ông nhìn tôi với một ánh mắt rất lạ kì , có thể thấy rõ trong đôi mắt ông sự lo lắng, và cả sự theo dõi về một chuyện gì đó !!!
Và tôi bắt đầu để ý tới ông từ ngày hôm nay .. Sáng hôm sau, trong xóm lại có người chết , lần này là Bean thằng bạn thân nhất của tôi, người mà tôi luôn chia sẽ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống của mình , hắn chết đúng là một gánh nặng trong gia đình khi còn 2 con thơ .
Nhưng hãy xem lại tại sao hệ thống Laser lại không hoạt động vậy nhỉ ? Các đặc vụ FBI đang kiểm tra , họ nói rằng hệ thống Laser đã bị tắt trước khi hung thủ gây án, dường như hung thủ rất chuyên nghiệp và biết rõ nguyên tắc hoạt động của Laser , hắn dùng một dụng cụ đặc biệt nào đó để phá hủy chúng .
Và vẫn như thế, trên tường lại là một đoạn mật mã bằng máu của nạn nhân ghi : “ 2216122311 ” . Lần này được lệnh từ cấp trên chúng tôi quyết định phân chia đặc vụ phục kích tại khu vực tôi sinh sống , để tận mắt , tận tay tóm được hung thủ .
Thật kì là, đã mấy đêm chúng tôi phục kích thì hung thủ lại không xuất hiện, và không có nạn nhân nào bị giết cả .
Hung thủ có vẻ như đã dừng tay chuyển mục tiêu nơi khác rồi thì phải. Chúng tôi quyết định thực hiện phương án khác không phục kích nữa....
Nhưng!!!!! Hôm sau lại có người chết ....










Đáp án:
Hung thủ chính là đặc vụ FBI , Đoạn mật mã ghi trên tường của mỗi nạn nhân , chính là đoạn mã hóa bảng chữ cái A B C ... XYZ tương ứng với 1 2 3... 24 25 26 nhưng sau mỗi nạn nhân kể từ John đoạn mã hóa này sẽ được dịch lên một nấc.
Khi giết John , đặc vụ FBI này đã ghi lên tường nạn nhân tiếp theo là Peter tương ứng : 16-5-20-5-18 ( P-e-t-e-r)
Khi giết Peter , Đặc vụ FBI tiếp tục giết nạn nhân thứ 2 đó là Alex , trên tường Peter ghi 2-13-6-25 nhưng lúc này đoạn mã hóa bảng chữ cái đã bị dịch lên 1 số tương ứng như sau: A B C ... X Y Z => 2 3 4 ... 25 26 27 ( A-l-e-x)
Vì Alex là bạn nhậu hàn huyên tâm sự của đặc vụ FBI này nên lúc nhậu say đặc vụ FBI đã không giữ được lời nói của mình khi tiết lộ chính mình là người ghiết John và Peter trước đó . nên phải giết Alex để bịt đầu mối.
Hệ thống camera bị vô hiệu hóa là do đặc vụ FBI biết rõ chúng được lắp đặt như thế nào. Khi về từ văn phòng , đặc vụ FBI với bao ý nghĩ trong đầu hắn suy nghĩ về hành động tiếp theo của mình, về cách hắn phải làm gì để giết được Bean, vượt qua hệ thống laser lần này.
Hắn bắt gặp Smith , và con chó , con chó vẫn sủa mỗi khi hắn bước ra khỏi nhà hành động, nên hắn rất ghét con chó đó, và dường như ông Smith đã nghi ngờ và biết được hành động của hắn, nên sau khi giết Bean hắn sẽ giết luôn ông Smith
Khi giết Alex , ngừoi tiếp theo không ai khác đó là bạn thân Bean của đặc vụ này , Bean là bạn thân nên chuyện gì 2 ngừoi cũng kể cho nhau, kể cả chuyện giết người của đặc vụ FBI , mặc dù biết Bean còn 2 con nhỏ nhưng buộc lòng hắn phải ra tay, và tất nhiên hệ thống Laser cũng do hắn phá hủy , vì hắn là ngừoi lắp chúng và cũng là người biết nguyên lý hoạt động của chúng .
Trên tường nhà Alex lúc này đoạn mã hóa tiếp tục bị dịch lên 1 số : A B C ... X Y Z => 3 4 5... 26 27 28
Nên chữ Bean sẽ là : 4 – 7 – 3 -16 ( B-e-a-n)
Sau khi giết Bean trên tường nhà Bean ghi : 22-16-12-23-11 ( S-m-i-t-h ) khỏi phải nói chúng ta cũng biết đó là ông Smith .
Lúc này đoạn mã dịch lên là A B C ... XYZ ... => 4 5 6 ... 27 28 29 .
Vì sao những đêm sau đó ông smith không bị giết, do hung thủ cũng phải bị bắt phục kích nên hắn ta không thể ra tay được.. và khi không còn nhiệm vụ phục kích thì ông Smith và có thể là con chó nữa sẽ không còn trên cõi đời này nữa !!!

Nhận xét

  1. CẢNH BÁO! Tiếp tục đọc, hoặc linh hồn của bạn sẽ được thực hiện, ngay cả khi bạn đọc từ "cảnh báo"! Có một lần là một người tên là Duke Hunapon. Anh ta lười biếng, và rất bảnh bao. Anh ấy luôn mặc một chiếc áo khoác, không có vấn đề gì ở bên ngoài. Anh ta có một người anh trai tên là Michael, người luôn làm anh ta vây quanh. Một ngày nọ, Michael bị giết, và nó ảnh hưởng rất nhiều đến Duke. Anh ta phát điên và bắt đầu giết người. Chẳng mấy chốc, anh ta đã chiến đấu với ai đó và bị giết. Bây giờ, anh ta đi lang thang xung quanh như một bộ xương cao với một chiếc áo sơ mi màu đỏ, và cùng một chiếc áo hoodie mà Duke đã mặc. Bộ xương này được gọi là "Swapfell Papyrus", và anh ta sẽ giết bạn nếu bạn không đăng bài này trên 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ. Nếu bạn thất bại, và bạn thức dậy khi anh ta ở trong phòng của bạn, cái chết của bạn sẽ chậm và rất đau đớn. Một cô gái tên Lily Lilupanin đọc điều này, và không nghe. Cô bị hãm hiếp và bị giết trong giấc ngủ. Nếu bạn sao chép và dán vào 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ, Swapfell Papyrus sẽ đảm bảo bạn cảm thấy an toàn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét